Quản Lí Nhiều Kênh Youtube Trên Cùng 1 Máy Tính An Toàn

Việc có nhiều kênh Youtube để MMO là một chuyện hết sức bình thường. Nhưng vấn đề ở đây là nếu đăng nhập quá nhiều tài khoàn Gmail trên cùng một máy tính thì Google sẽ nghĩ bạn "SPAM" và từ đó rất dễ dẫn tới việc chết kênh! Do vậy, hôm nay mình xin chia sẻ các bạn các quản lý nhiều kênh Youtube trên một máy tính một cách an toàn. 

Trước khi đi vào chi tiết, bạn cần phân biệt 2 loại tài khoản Youtube đang có hiện tại:

1. TÀI KHOẢN YOUTUBE CÁ NHÂN (USER ACCOUNT)

Đây là tài khoản mà khi lần đầu tiên bạn dùng Gmail để tạo ra 1 kênh Youtube. Và đúng như tên gọi của nó -  "cá nhân", chỉ mình bạn có thể quản lí loại kênh Youtube này!

2. TÀI KHOẢN YOUTUBE DOANH NGHIỆP (BUSINESS ACCOUNT)

Loại tài khoản này rất được thông dụng trên toàn thế giới bởi tính tiện lợi trong việc quản lí cũng như quảng bá sản phẩm. Đối với tài khoản Youtube doanh nghiệp bạn có thể thêm nhiều người để quản lí kênh của mình. Ví dụ như ca sĩ Justin Bieber có 1 kênh Youtube đại diện cho anh ta đó là JustinBieberVevo. Đối với kênh này thì quản lí của anh ta Scooter Braun và cộng sự hoàn toàn có thể vào chỉnh sửa, quảng quá video mà không cần nhờ tới máy tính của Justin Bieber.

Sau khi đã đọc hai loại tài khoản Youtube hiện có thì bạn đã có thể hiểu được việc thêm nhiều người để quản lý kênh hay nhiều kênh vào một Gmail chỉ có thể thực hiện được khi tài khoản đó là loại doanh nghiêp. 
Thế nhưng nếu bạn muốn quản lý cả kênh cá nhân thì sau? Vẫn có biện pháp cho các bạn nhé. Đọc bài viết này để chuyển LOẠI tài khoản Youtube CÁ NHÂN sang DOANH NGHIỆP.

Ngắn gọn vậy thôi, mời các bạn xem video các thực hiện QUẢN LÍ NHIỀU KÊNH YOUTUBE TRÊN CÙNG 1 MÁY TÍNH AN TOÀN nhé: 
Quản Lí Nhiều Kênh Youtube Trên Cùng 1 Máy Tính An Toàn Quản Lí Nhiều Kênh Youtube Trên Cùng 1 Máy Tính An Toàn Reviewed by Unknown on 21:05:00 Rating: 5