Đăng Ký Tài Khoản PAYPAL Thanh Toán Quốc Tế Nhanh Chóng Và Tiện Lợi

Mua hàng online bây giờ đã không còn là điều mới mẻ ở Việt Nam khi chúng ta đang ngày càng hội nhập với bạn bè toàn cầu. Với một chiếc thẻ ngân hàng, bạn hoàn toàn có thể mua hàng ở bất kỳ đâu.


Càng dễ dàng hơn nếu dùng Paypal – cổng thanh toán trực tiếp quốc tế phổ biến nhất hiện nay, bạn sẽ không còn phải nhập những con số dài loằng ngoằng trên thẻ ngân hàng.

Điều kiện để bạn tạo tài khoản Paypal

  • Trên 18 tuổi
  • Có thẻ tín dụng (credit card) hoặc thẻ ghi nợ/trả trước (debit hoặc prepaid)
  • Loại thẻ hay được sử dụng là thẻ Visa để thanh toán quốc tế được. Các ngân hàng uy tín ở Việt Nam cung cấp các loại thẻ này là Techcombank, ACB, Đông Á, Eximbank, Vietcombank…

    Kết quả hình ảnh cho đăng ký paypal

Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký một tài khoản thanh toán quốc tế Paypal cá nhân hoàn toàn miễn phí. Điều đầu tiên các bạn cần là 1 tài khoản Email và 1 thẻ thanh toán quốc tế (Visa hoặc Master Card đều được). Các bước tiếp theo mời các bạn làm theo hướng dẫn của mình trong video nhé.





Đăng Ký Tài Khoản PAYPAL Thanh Toán Quốc Tế Nhanh Chóng Và Tiện Lợi Đăng Ký Tài Khoản PAYPAL Thanh Toán Quốc Tế Nhanh Chóng Và Tiện Lợi Reviewed by Unknown on 16:10:00 Rating: 5